Thưởng thức những bức ảnh nghệ thuật đường phố ở Columbia

Columbia là điểm đến hấp dẫn khách du lịch tại Mỹ. Du khách khi tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật được trang trí trên khắp các tòa nhà và vách tường dọc theo đường Comuna 13 ở thành phố Medellín.



Comuna cách đây 25 năm, xung quanh đường là khu ổ chuột với những ngôi nhà lụp xụp, người dân phải sống trong nghèo khổ. Nay đường Comuna 13 được hồi sinh và tràn đầy sức sống khi được khoác lên mình "chiếc áo nghệ thuật đường phố".



Ngoài việc hồi sinh sức sống đường Comuna 13, các nơi khác trong thành phố Medellín cũng đã được đầu tư trở thành các không gian văn hóa, nghệ thuật, thơ và kịch, cũng như phát triển loại hình thư viện công cộng và công viên sinh thái. Đường phố được dọn dẹp sạch sẽ để thu hút khách du lịch.


Tới Comuna, bất cứ đâu bạn cũng có thể bắt gặp những bức tranh đa dạng và đầy sắc màu với nhiều ý nghĩa được thực hiện bởi những người nghệ sĩ tài hoa.






Thưởng thức những bức ảnh nghệ thuật đường phố ở Columbia Thưởng thức những bức ảnh nghệ thuật đường phố ở Columbia Reviewed by Nặc danh on tháng 3 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào