5 kì quan thiên nhiên ảo diệu nhất thế giới


Trên khắp thế giới này, đâu đâu cũng có những thắng cảnh với vẻ đẹp hùng vĩ và choáng ngợp. Cùng khám phá 5 kì quan thiên nhiên ảo diệu nhất thế giới.




1. Thác Iguaza

Nằm trên biên giới giữa Argentina và Brazil, thác Iguaza được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới. Cảnh tượng thác nước đổ ào ạt cùng khung cảnh hùng vĩ của những cánh rừng rậm rạp tạo nên vẻ đẹp kì vĩ khó tả. 



2. Công viên Quốc gia Cửu Trại Câu

Công viên Quốc gia Cửu Trại Câu ở Tứ Xuyên, Trung Quốc là tập hợp của những khu rừng xanh mát bao quanh các hồ nước xanh màu ngọc bích. Đến mùa thu, nước trong hồ lại trong veo phản chiếu tấm thảm lá rừng đang chuyển dần từ màu vàng sang màu đỏ.


3. Khu rừng Cypress Gardens

Khung cảnh lãng mạn vào buổi sáng sớm của Cypress Gardens ở South Carolina từng xuất hiện cùng bầy thiên nga trong một cảnh phim nổi tiếng của bộ phim The Notebook. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chèo thuyền trong khung cảnh huyền ảo như thế này.


 
4. Khu rừng Amazon

Trải dài từ lãnh thổ Barazil, Colombia cho đến Peru, Amazon là một trong những khu rừng rậm nhiệt đới lớn nhất trên thế giới tập hợp hơn 300 loài động vật có vú và hơn 1800 loài chim. 



5. Thành phố Savannah

Thành phố Savannah xinh đẹp ở Greorgia xứng đáng với danh hiệu Thành phố rừng rậm bởi rất nhiều thân sồi khổng lồ phủ rong rêu tạo thành một mái vòm vòng cung che rợp các con đường.


5 kì quan thiên nhiên ảo diệu nhất thế giới  5 kì quan thiên nhiên ảo diệu nhất thế giới Reviewed by Nặc danh on tháng 3 30, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào