10 địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn phải đến

Thành phố Los Angeles là một thành phố sầm uất, nổi tiếng, ngoài ra còn là thành phố lớn nhất tiểu bang Califorina và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ, thành phố này còn được gọi tắt là Los bởi những người việt ở những vùng lân cận.

Theo thống kê dân số năm 2000, thành phố này có 3.694.820 người sinh sống, những vùng lân cận thành phố này được gọi là Nam California, gồm có quận Los Angeles, quận San Bernardino, quận Cam v.v.

Và trong bài viết này dưới đây vé máy bay đi los angeles sẽ hướng dẫn các bạn 15 địa điểm du lịch los angeles hấp dẫn mà bạn phải ghé qua khi đi du lịch mỹ.

10 địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn phải đến

1. Công viên Disney Land

Disney Land là công viên giải trí đầu tiên của 2 công viên giải trí được xây dựng tại Disney Land Resort ở Anaheim, nó là công viên được xây dựng dưới sự giám sát của Walt Disney, công viên này được khai trương vào ngày 17.7.1955.


Khu giải trí Disney Land có hơn 50 khu vui chơi điện khí hóa, như thế giới ảo, tàu lượn siêu tốc, thế giới mạo hiểm v.v.v. Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, vịt Donal, là nơi mà được trên toàn thế giới muốn đặt chân đến để vui chơi.

2. Bảng hiệu Hollywood

Bảng hiệu Hollywood là một công trình mang tính nhận dạng và biểu tượng văn hóa Mỹ tại Los Angeles.


Bảng hiệu này nằm tại ngọn Lee thuộc vùng đồi Hollywood của dãy núi Santa Monica.

3. Đại lộ danh vọng

Đại lộ danh vọng Hollywood là một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine ở Holly Wood, thuộc California, Hoa kỳ.


Đại lộ danh vọng này gắn hơn 2.000 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật, diễn viên nổi tiếng được phòng thương mại Hollywood vinh danh vì những đóng góp cho nghệ thuật.

4. Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney

Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney là một sảnh hòa nhạc ở Los Angeles, tiểu bang California của Hoa Kỳ.

Công trình này do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế, ý tưởng xây dựng trung tâm hòa nhạc.

5. Viện bảo tàng kiến trúc Getty Center


Getty Center là quần thể kiến trúc nằm trên núi Santa Monica, độ cao 270m nên không những bao quát được thành phố Los Angeles mà còn cả vùng San Bernadino.

6. Bãi biển Manhattan 

Bãi biển Manhattan được đánh giá là một trong 4 bải biển đẹp nhất của Los Angeles, nằm ở vị trí Thái Bình Dương.


Vào các ngày cuối tuần, rất đông du khách tới đây tắm biển, đi dạo, tắm nắng và chơi các trò chơi thể thao trên biển.

7. Đài quan sát ở công viên Griffith

Đài quan sát Griffith nằm ở công viên Griffith, cho phép du khách có một cái nhìn thoáng qua về vũ trụ nhờ siêu kính viễn vọng Zeiss.


Nếu đã đến Los Angeles thì phải ghé qua đây để tham quan 1 lần cho biết.

8. Cảng biển Santa Monica

Nằm ở phía tây thành phố Los Angeles, du khách có thể đến đây dễ dàng chỉ với khoảng hơn 1h đồng hồ lái xe mà thôi.


Nơi đây còn nổi tiếng với một vòng quay khổng lồ vô cùng nổi bật, nó còn được ví như là một con mắt của cảng biển Santa Monica, khi đêm xuống thì nó thật sự rất nổi bật với những ánh đèn màu sắc rực rỡ.

9. Phim trường Hollywood


Nhắc đến phim trường Hollywood thì hầu như ai cũng đều biết đến nó, vì nơi đây chính là nơi sản xuất ra hàng triệu bộ phim đình đám nổi tiếng khắp thế giới.

10. Hollywood Bowl


Hollywood Bowl là một rạp hát lộ thiên, được xây dựa vào dãy đồi Hoa Lệ Ước (hay Hồ Ly Vọng theo cách phiên âm + dịch của dân miền Nam thuở trước).

Nếu bạn đã cảm thấy mãn nhãn với những địa điểm trên rồi thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi los angeles để có thể tham quan và trải nghiệm những địa điểm trên nhé.

10 địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn phải đến 10 địa điểm du lịch Los Angeles hấp dẫn mà bạn phải đến Reviewed by Nặc danh on tháng 11 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào